Ads 468x60px

Featured Posts

หนังทั้งหมดผมอัพเองแค่บางส่วน ส่วนใหญ่ผมรวบรวมมาจากที่อื่น

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[Super Mini-HD] The Twilight Saga 2 แวมไพร์ ทไวไลท์2 [720p][Audio Thai 5.1][No Sub][Rip][1.75GiB][.avi]




The Twilight Saga 2 แวมไพร์ ทไวไลท์2 [1.75GB]

เรื่องย่อ                 

                 ในภาพยนตร์องค์ที่ 2 The Twilight Saga New Moon ทุกอย่างเริ่มต้นที่งานวันเกิดครบรอบ 18 ปี ของ เบลล่า ( คริสเตน สจ็วต ) ที่ครอบครัวคัลเลน ของ เอ็ดเวิร์ด ( โรเบิร์ต แพททินสัน ) จัดเป็นเซอร์ไพร์ส ปาร์ตี้ให้แด่เธอ แต่แล้ววันที่เริ่มต้นอายุ 18 ปีของ เบลล่า กลับคือบทเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อพิสูจน์ถึงคุณค่า และ การเสียสละ ที่มีความรักระหว่างมนุษย์ แวมไพร์ เป็นแรงขับดันให้กับเพื่อนพ้อง และ พี่น้องของพวกเขาต้องออกมาต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด

                 เพราะ เบลล่า เผลอทำให้เลือดออก แจสเปอร์ หนึ่งในพี่น้องตระกูลคัลเลน ที่มิอาจทนความเย้ายวนของกลิ่นคาวเลือดได้ พุ่งเข้าทำร้ายเธอ เอ็ดเวิร์ด จึงตัดสินใจที่จะปกป้องผู้หญิงที่เขารักด้วยการหนีเธอไปให้ไกลที่สุด เพราะเขาเชื่อว่ามนุษย์กับแวมไพร์มิอาจคงอยู่ด้วยรักที่บริสุทธิ์หากแต่ร่างกายยังคงดึงดูดสัญชาติญาณความกระหายเลือดของพวกเขาอยู่

                 เพื่อตามหาคนรัก เบลล่า ตัดสินใจทำเรื่องเสี่ยงตายทุกนาที เพราะทุกครั้งที่เธอตกอยู่ในอันตรายเธอจะรู้สึกว่า เอ็ดเวิร์ด จะมาช่วยทุกครั้งหากแต่ครั้งนี้คนที่คอยปกป้องเธอกลับกลายเป็น เจคอบ ( เทย์เลอร์ เลาว์เนอร์ ) เพื่อนสนิท ผู้พิทักษ์ที่ให้คำสัญญากับเธอว่า เขาไม่มีวันที่จะทำให้เธอเจ็บปวด  ซึ่งเจคอบ พูดจริงทำจริง เพราะเผ่าพันธุ์ของเขาคือมนุษย์หมาป่าที่มีกลุ่ม Wolfpack เพื่อนพ้องรุ่นเดียวกันที่ตั้งทีมขึ้นมาเพื่อผู้พิทักษ์ มนุษย์ จากพวกแวมไพร์กระหายเลือด  เจคอบ ช่วยชีวิตเบลล่าไว้ถึง 3 ครั้ง จากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำ การตามล้างแค้นของ วิคตอเรีย แวมไพร์สาว ผู้ซึ่ง เจมส์ คู่รักของเธอถูกสังหารโดยครอบครัวคัลเลน  และ การกระโดดหน้าผาของเพื่อตามหาเอ็ดเวิร์ด ของเบลล่า  ซึ่งก่อให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่าง แวมไพร์ กับ แวมไพร์ด้วยกันเอง เบลล่ากระโดดหน้าผาทำให้เอ็ดเวิร์ดเข้าใจผิดว่าเธอตายแล้ว เขาตัดสินใจเดินทางไปยังอิตาลีเพื่อพบ กลุ่ม โวลตูรี แวมไพร์ผู้คุมกฎผู้มีอำนาจสังหารและชี้เป็นชี้ตายทุกตัวตนแห่งเผ่าพันธุ์แวมไพร์




 




Credit : Rip by knbeloved S.B. & Upload by jinchu