Ads 468x60px

Featured Posts

หนังทั้งหมดผมอัพเองแค่บางส่วน ส่วนใหญ่ผมรวบรวมมาจากที่อื่น

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[ไทย] Hug Na Sarakam ฮักนะ สารคาม [VCD Master][พากย์ไทย][Mediafile]



  Hug Na Sarakam ฮักนะ สารคาม [VCD Master][พากย์ไทย]
เรื่องย่อ

                     ไม่ใช่เด็ก ติสต์ แต่เป็นเด็ก อิส ที่อยากจะบอก ฮัก แบบภาษาอีสาน กับเรื่องราว มิตรภาพ ความฝัน ชีวิตความเป็นอยู่กับวัฒนธรรมอีสานของวัยรุ่นยุคใหม่ เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มที่กำลังจะเกิดขึ้น ท่ามกลางท้องทุ่งเขียวขจีสดใส ในจังหวัดที่ขึ้นชื่อด้านการศึกษา ณ มหาสารคาม แห่งนี้
      เจ๊อุบล (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) ดาวเด่นแอ๊บแบ๊วแห่งมหา’ลัย เรียนมา 7 ปีไม่ยอมจบ ทั้งที่เรียนเก่งมีความสามารถรอบด้าน และยังเป็นถึงประธานชมรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอไม่ยอมก้าวพ้นออกจากรั้วมหาลัยแห่งนี้ จนเมื่อเธอได้พบกับรุ่นน้องและตกหลุมรัก เทพ (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มหล่อขั้นเทพหน้าตาลูกครึ่งสไตล์เกาหลี เป็นที่หมายปองของสาวๆ ไปจนถึงตุ๊ด แต๋ว กะเทยรุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ ทำให้เจ๊อุบล ต้องมีผู้ช่วยเป็นรุ่นน้องในคณะ รินทร์ (หนูจ๋า อาชิรญาณ์) สาวสวยสุดโก๊ะ และ โส (สมคิด สุขเอิบ) กะเทยยักษ์ชอบฟังหมอลำสุดฤทธิ์ ร่วมกันวางแผนพิชิตใจหนุ่มให้สำเร็จ....แต่หารู้ไม่ว่า เกษ (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) สาวสวยนักกีฬาเทควันโดคือคู่แข่งและศัตรูหัวใจตัวฉกาจ
       เรื่องฮัก ฮัก(รัก รัก) ของเจ๊อุบลยังเอาตัวไม่รอด แต่กลับต้องมานั่งเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้กับเด็กมัธยม มุก (สุมลนาถ คำหว่าน)ที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มเด็กเรียน ภูมิ (ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) เพราะเกิดจาก แก่น (วิภู งามเนตร) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเข้ามาเป็นตัวแปรในความรักครั้งนี้
       วัยรุ่นวัยรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยม หรือกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราว จี๊ดๆชวนบอกต่อกับอาการ และคำบอกรักแบบ ฮักนะ พร้อมชวนกันม่วนคัก...ม่วนหลาย ไปยังทุกพื้นที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ

 









-- 2แผ่น 5 PART/200MB --

 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ คลิก --




CREDIT : jinchu