Ads 468x60px

Featured Posts

หนังทั้งหมดผมอัพเองแค่บางส่วน ส่วนใหญ่ผมรวบรวมมาจากที่อื่น

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[การ์ตูนฝรั่ง Mini-HD] Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 1-3 [2002-2009][720i/p][พากษ์:ไทย]




Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 1[2002][1.96GB]

เรื่องย่อ


                ....  เมื่อ สองหมื่นปีก่อน โลกใบนี้ยังประหลาดมหัศจรรย์ และเป็นยุคก่อนจะจารึกประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยอันตราย ทั้งยังเป็นช่วงก่อนยุคน้ำแข็ง เสียด้วยซ้ำ สัตว์โลกน้อยใหญ่จึงต้องหนีเอาตัวให้รอดจากพายุหิมะ แม้แต่สัตว์ที่เกียจคร้านเป็นที่สุด ต่างก็อพยพย้ายถิ่นลงใต้กันทั้งนั้น ส่วนพวกผ่าเหล่าก็มี แมนเฟร็ด ช้างแมมมอธขนยาวหนุ่มใหญ่ใจพเนจรที่ทำทุกอย่างตามใจปรารถนา, กับ ซิด ตัวซลอธแสนเฉื่อยชาที่วันหนึ่ง ๆ ไม่ทำอะไรสักอย่าง ก็ตามใจปรารถนาอีกนั่นแหละ
               เมื่อ ซิด รับ แมนเฟร็ด มาเป็นผู้พิทักษ์ของเขา เจ้าช้างแมมมอธก็พยายามทุกวิถีทางที่จะสลัดภาระหนักอกไปให้พ้น แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องน่าเวียนหัวเท่านั้น แมนนี่ยังถูกดึงตัวเข้าไปช่วยส่งตัว หนูน้อยโรชาน กลับคืนสู่ครอบครัวมนุษย์ ทั้งต้องร่วมทางกับ ดีเอโก้ เสื้อเขี้ยวดาบคิดคดที่เข้ามาตีสนิทกับ ซิด และ แมนนี่ ด้วยความหวังที่จะได้หนูน้อยเป็นอาหารมื้อโอชะ
               ในขณะที่ ซิด, แมนนี่, และ ดีเอโก้ เดินทางข้ามภูมิประเทศเวิ้งว้าง และปกคลุมด้วยน้ำแข็งกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ก็ยังมี สแคร็ท เจ้าสัตว์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ที่ดูคล้ายกับหนูผสมกระรอกเข้ามาพัวพันตลอด เส้นทาง พร้อมกับภาระกิจสำคัญยิ่งชีวิต นั่นคือการหาจุดฝังกลบผลลูกโอ๊ค ซึ่งท้ายที่สุดแล้วกลายเป็นการสร้างความหายนะให้อุบัติขึ้นเป็นประวัติ ศาสตร์หน้าสำคัญเสียด้วย
               ระหว่างที่ สแคร็ท ง่วนฝังผลไม้เปลือกแข็งในยุคน้ำแข็ง แมนนี่, ซิด, ดีเอโก้, และ หนูน้อยโรชาน ก็ร่วมเดินทางเจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ไปด้วยกัน พวกเขาเกือบจะเอาตัวไม่รอดจากหิมะถล่ม, ต้องต่อสู้แย่งชิงอาหารจากกลุ่มนกโดโด้ ที่ดิ้นรนปกป้องอย่างสิ้นหวัง, ค้นพบความลึกลับของผ้าอ้อม, ลื่นไหลไปตามถ้ำน้ำแข็งราวกับขี่รถไฟเหาะในโลกยุคน้ำแข็ง, และยังต้องข้ามสะพานน้ำแข็งที่ทอดผ่านทะเลลาวาร้อนสุด ๆ ซึ่งไหลออกมาจากปากปล่องภูเขาไฟ ทั้งหมดจึงกลายเป็นกลุ่มสัตว์ที่ผ่านการเดินทางสุดมหัศจรรย์ยิ่งกว่ายุคใด ๆ เลยเชียวล่ะ
                ส่วน สแคร็ท นะหรือ ? มันอาจจะพยายามขุดหาผลลูกโอ๊คอาถรรพ์อยู่กระมัง


Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 2[2006][2.14GB]

เรื่องย่อ

                ... สามสหายแห่งโลกยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ทั้ง แมนนี่ (ให้เสียงพากย์โดย เรย์ โรมาโน่) ช้างแมมม็อธขนปุย, ซิด (ให้เสียงพากย์โดย จอห์น ลากิซซาโม่) ซลอธสุดเฉื่อย, ดิเอโก้ (ให้เสียงพากย์โดย เดนิส เลียรี่) เสือเขี้ยวดาบ และ สแคร็ท (ให้เสียงพากย์โดย คริส เว็ดจ์) กระรอกฟันเหยินสุดอาภัพ ยังคงร่วมหัวจมท้ายอยู่ด้วยกัน และสนุกสนานไปกับโลกที่กำลังละลาย แมนนี่ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างครอบครัว แต่ก็นานมากแล้ว ที่ไม่เคยมีใครเห็นช้างแมมม็อธตัวอื่นเลย แมนนี่เลยปลงตกคิดว่า ตัวเองคงเป็นช้างแมมม็อธตัวสุดท้าย จนกระทั่งเขาพบกับ แอลลี่ (ให้เสียงพากย์โดย ควีน ละติฟาห์) อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งเธอเป็นช้างแมมม็อธเพศเมียตัวสุดท้ายบนโลกใบนี้ ติดปัญหาอยู่นิดที่ว่า ทั้งสองไม่อาจปรองดองกันได้แม้สักวินาทีเดียว แถมแอลลี่ยังคิดว่าตัวเธอเป็นพอสซั่มเสียด้วยซ้ำไป แอลลี่ยังมีภาระติดตัวเป็น “พี่น้อง” พอสซั่มสองตัวชื่อ แครช (ให้เสียงพากย์โดย ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต) กับ เอ็ดดี้ (ให้เสียงพากย์โดย จอช เพ็ค) คู่หูป่วนนรก และเป็นตัวสร้างปัญหาปากเสียสุดอวดดีอีกด้วย
                ไม่นานนัก ทั้งแมนนี่, ซิด และดิเอโก้ ต่างก็เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่า อุณหภูมิที่อุ่นขึ้นส่งผลเสียใหญ่หลวงคือ เขื่อนน้ำแข็งขั้วโลกขนาดมหึมา ที่กักเก็บน้ำเค็มทั้งมหาสมุทรไว้กำลังจะพังทลาย แล้วทั้งหุบเขาก็จะถูกน้ำท่วมในพริบตา ทางรอดเดียวที่มองเห็น ก็ดันอยู่สุดสายปลายหุบเขาฝั่งกระโน้น ฮีโร่ทั้งสามตัวพร้อมด้วย แอลลี่, แครช และเอ็ดดี้ จึงเดินทางดังครอบครัวเดียวกัน – ชนิดไม่มีประเด็น “ใครเป็นพี่ ใครเป็นน้อง” ให้ต้องถกเถียง – ร่วมแรงร่วมใจในปฏิบัติการกู้โลก ที่ต้องข้ามดินแดนสุดแสนอันตราย และนับวันก็จะยิ่งเปลี่ยนแปลงแปลกแยกไปทุกที…               หนังเรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวของ สแคร็ท ที่ยังคงผจญภัยไม่รู้จบ.. หรือว่าจะเป็น “ภัยเกินผจญ” ก็ไม่อาจฟันธงได้ ซึ่งมันกลับมาคราวนี้คว้าบทใหญ่โตเกินตัวไปเสียด้วยนะ



Ice Age 3 Dawn Of The Dinosaurs เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ (2009)[2.19GB]

เรื่องย่อ

              ... ร่วมวิจารณ์เรื่องไอซ์ เอจ 3 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ จะเอ๋ไดโนเสาร์
               กลับมาแล้ว เหล่าฮีโร่ติดลบต่ำกว่าศูนย์องศาจากภาพยนตร์สุดฮาที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกทั้ง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ และ Ice Age: The Meldown ไอซ์เอจ 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ กลับมาแล้ว กลับมาคราวนี้ กลับมาพร้อมกับการผจญภัยสุดเหลือเชื่อ....ที่ข้ามยุคกันยาว
               สแคร็ท ยังคงไล่ล่าเม็ดถั่วที่ยังคงตามหลอกหลอนชนิดไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย (ในขณะเดียวกันก็, อาจจะ, ตามล่าหารักแท้ไปพร้อม ๆ กันด้วย)
               แมนนี่ กับ เอลลี่ เฝ้าตั้งตารอคอยการถือกำเนิดของแม็มม็อธน้อย ลูก ๆ ของทั้งคู่
               ซิด ตัวสล็อธสันหลังยาวก็อยู่ดีไม่ว่าดี ก่อเรื่องป่วน เมื่อพยายามจะสร้างครอบครัวขึ้นมาบ้าง ด้วยการไปอุ้มไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟัก
               ส่วน ดิเอโก้ เสือเขี้ยวดาบก็เริ่มหวั่นใจว่าจะเสียชาติเกิด เพราะนับวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับผองเพื่อน ก็ยิ่งทำให้เขา “อ่อนโยน” ลงไปทุกที
                ภาระกิจช่วยชีวิต ซิด ผู้อับโชค ทำให้ผองเพื่อนยกก๊วนต้องถลำเข้าไปในโลกใต้ดินสุดลึกลับ ที่ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ต้องเผชิญหน้าระยะประชิดกับไดโนเสาร์ทั้งหลาย, หลุดเข้าไปทำศึกกับเหล่าพืชและสัตว์ที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด, แล้วยังต้องรับมือกับ บั๊ค ตัววีเซลนักล่าไดโนเสาร์ ตาเดียว ที่ไม่เคยย่อท้อ



Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 1




Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 2



Ice Age 3 Dawn Of The Dinosaurs เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์

 


Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 1

Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 2

Ice Age Collection - เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3

 password=  www.nooknanclub.cx.cc
Credit : thunderbirdz