Ads 468x60px

Featured Posts

หนังทั้งหมดผมอัพเองแค่บางส่วน ส่วนใหญ่ผมรวบรวมมาจากที่อื่น

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[ญี่ปุ่น][SP Mini-HD]Garo Red Requiem (2010)กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เดอะมูฟวี่ ภาค ศึกล้างวิญญาณนรก[720p][Audio AC3 5.1:Th+Jpn][Sub:Th+En][Rip][1.42GiB][.avi]





 Garo Red Requiem (2010)กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เดอะมูฟวี่ ภาค ศึกล้างวิญญาณนรก [1.42GB]

เรื่องย่อ

            เมื่ออสูร เฮอเร่อร์ หลุดจากโลกปีศาจ ออกอาละวาดปลิดชีพมนุษย์ มีเพียง ซาเอจิมะ โคกะ อัศวินทองคำผู้ครอบครองยศ กาโร่ ที่จะสามารถต่อกรกับพวกมันได้ เขาจึงต้องอุทิศทั้งชีวิตและจิตวิญญาณเพื่อการต่อสู้อันเดียวดายและการปกป้องคนที่เขารัก

           เมื่อในจิตใจของมนุษย์นั้นมีกิเลส เช่นเดียวกับเมื่ออสูร เฮอเร่อร์ ที่ได้กลิ่นเหยื่อ ก็จะออกจากโลกปิศาจ อาละวาดปลิดชีพมนุษย์ ด้วยเหตุดังกล่าว จึงมีผู้ที่ไล่ล่าสังหารอสูรเหล่านั้นมาตั้งแต่บรรพกาล นามของพวกเขาคือ อัศวินมาไค ซึ่งขณะที่สงครามทั้งสองไม่มีวันจบสิ้น ก็เกิดอสูรเฮอเร่อร์ 7 ตน ฟื้นคืนชีพบนโลก แบบไม่เคยมีใครบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ มีเพียง ซาเอจิมะ โคกะ อัศวินทองคำ ผู้ครอบครองยศ กาโร่ ที่จะสามารถต่อกรกับพวกมันได้ เขาจึงต้องอุทิศทั้งชีวิตและจิตวิญญาณเพื่อการต่อสู้อันเดียวดายและการปกป้องคนที่เขารัก เขาได้พบกับเหล่านักบวชมาไคทั้งสามประกอบด้วย เรกกะ ,  อาคาสะ และ ชิงูโตะ แต่แล้วเหตุการณ์พลิกผันเมื่อนักบวชหญิง เรกกะ  ประกาศว่าเธอจะกำราบอสูรด้วยน้ำมือของตน หนำซ้ำเธอคิดว่า โคกะ เป็นศัตรูอีกด้วย

             
        


--แผ่นเดียว 8 PART/200 MB--
 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ คลิก --

--แผ่นเดียว 2 PART/950 MB--
 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ คลิก --


Credit : jinchu