Ads 468x60px

Featured Posts

หนังทั้งหมดผมอัพเองแค่บางส่วน ส่วนใหญ่ผมรวบรวมมาจากที่อื่น

วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2549

[ฝรั่ง][เก่า][SP Mini-HD]Silent Hill (2006) เมืองห่าผี [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][Rip][1.84GiB][.avi]


Silent Hill (2006) เมืองห่าผี [1.84GB]

เรื่องย่อ

              อาการป่วยลึกลับของเด็กคนหนึ่ง แม่ไร้ซึ่งความหวัง เมืองที่ถูกทิ้งร้างถูกปกคลุมด้วยหมอก ถูกทำร้ายด้วยความลับต่างๆเรื่องลึกลับต่างๆกำลังเริ่มฝังรากลึก
   
             เมื่อคุณแม่ยังสาว โรส (ราดาห์ มิตเชลล์) หมดหวังที่จะหาวิธีรักษาอาการป่วยกับโรคประหลาดของลูกสาว ชารอน (โจเดลล์ เฟอร์แลนด์) เธอจึงปฏิเสธที่จะเข้ารับคำแนะนำทางการแพทย์จากสถาบันผู้ป่วยทางจิต เธอพาลูกสาวหนีไปและมุ่งหน้าสู่ ไซเลนต์ฮิลล์ เมืองซึ่งลูกสาวเธอเอ่ยถึงอย่างต่อเนื่องเมื่อเธอนอนหลับ แม้สามี คริสโตเฟอร์ (ฌอน บีน) จะปฏิเสธเสียงแข็ง แต่โรสก็ยังเชื่อว่าเมืองลึกลับแห่งนี้ จะทำให้เธอได้พบกับคำตอบที่เธอต้องการมาโดยตลอด
   
            แต่ขณะที่รถของเธอเข้าใกล้เขตเมืองร้างนี้ รูปร่างลึกลับต่างปรากฏตัวบนถนน บังคับให้โรสต้องหักรถหลบแล้วก็ชน เมื่อเธอได้สติ ชารอน ลูกสาวเธอได้หายไปแล้ว โรส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ลอรี่ โฮลเด้น) จากเมืองใกล้เคียงจึงออกเดินทางเพื่อตามหาลูกของเธอเห็นได้ชัดว่าจุดหมายปลายทางของเธอถูกทิ้งร้างตั้งแต่เกิดไฟไหม้เหมืองถ่านหินอย่างหนัก
   
           ไซเลนต์ฮิลล์ ไม่เหมือนกับสถานที่ที่โรสเคยไป เพราะมันเต็มไปด้วยหมอก เต็มไปด้วยหลากหลายสิ่งที่แปลกๆหลอกหลอนและถูกเอาชนะโดยความมืดที่ได้เปลี่ยนทุกอย่างไปขณะที่ โรส กำลังค้นหาลูกสาวของเธอนั้น เธอเริ่มเรียนรู้ถึงประวัติศาสตร์ของ ไซเลนต์ฮิลล์อดีตที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและจุดกำเนิดของเมืองที่ถูกสาป และตระหนักได้ว่าลูกสาวเธอหนึ่งส่วนของชะตากรรมอันน่ากลัว
             
        

 


--แผ่นเดียว 8 PART/200 MB--
 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ คลิก --

--แผ่นเดียว 2 PART/950 MB--
 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ คลิก --


Credit : jinchu